Sunday, May 22, 2016

Æðisleg fyllt snittubrauð


Fyllt snittubrauð með pestófyllingu og hvítlauksfyllingu eru afar ljúffeng og einföld í gerð. Ég elska þessi brauð og geri þau mjög oft, þau eru frábær með súpu eða þá ein og sér. Það þarf alls ekki að vera flókið að baka sitt eigið brauð og mér finnst það alltaf svo gaman, sérstaklega vegna þess að þá veit ég nákvæmlega hvað fer í brauðið. Uppskriftin er mjög einföld og það tekur ekki langa stund að útbúa þessi brauð, þið getið svo auðvitað bætt öllu því sem þið viljið í brauðin og um að gera að prófa sig áfram. Ég mæli með að þið prófið þessa uppskrift um páskana og ég vona að þið njótið vel. 


Snittubrauð 

  • 500 g brauðhveiti frá Kornax
  • 320 ml volgt vatn
  • 1 msk hunang
  • 15 g ger
  • 1 tsk salt
  • 2  msk ólífuolía
  • Handfylli rifinn mozzarella ostur
Pestófylling
  • 5-6 msk rautt pestó (ég notaði pestó frá merkinu Ítalía, fæst í Hagkaup)
  • 2 msk fetaostur + smávegis af olíu
  • Salt og pipar
Ólífubrauð
  • 12-14 grænar ólífur
  • 2 – 3 hvítlauksrif
  • 2 msk ólífuolía
  • Salt og pipar
  • 1 tsk. Ítölsk kryddblanda
Aðferð:
  1. Blandið þurrgeri, volgu vatni og hunangi saman. Setjið viskastykki yfir skálina og leyfið gerinu að vakna í rólegheitum, það tekur 6 - 8 mínútur. Þegar byrjar að freyða í blöndunni er hún tilbúin. 
  2. Blandið gerblöndunni, hveiti, salti og olíu saman og hnoðið í nokkrar mínútur eða þar til deigið verður mjúkt. Setjið viskastykki yfir skálina og leyfið deiginu að hefast í klukkustund. 
  3. Búið til tvær lengjur úr deiginu og  skerið létt í brauðin eftir endilöngu.
  4. Látið hefast á ný í 20 – 30 mínútur.
  5. Hitið ofninn í 230°C.
  6. Útbúið fyllingarnar og smyrjið ofan á brauðin, sáldrið rifnum osti yfir og bakið við 220 – 230°C í 10-12 mínútur eða þar til osturinn verður gullinbrúnn.

Einfalt og hriklega góð uppskrift. 

xxx

Eva Laufey Kjaran Hermannsdóttir

Öll hráefnin í þessa uppskrift fást í verslunum Hagkaups. 

No comments:

Post a Comment