Saturday, September 10, 2011

Laugardagur

...ekkert betra en að vakna á fallegum laugardegi.

Uppáhalds dagurinn minn í vikunni er laugardagur. Hefur verið það frá því að ég var yngri, laugardagsveðrið (logn, sól en samt pínu kalt) stendur oftast nær fyrir sínu.
 Ég man þegar  að ég vaknaði alltaf á laugardögum við það að mamma stóð í helgarþrifum og við "neyddumst" til þess að taka til hjá okkur.
Laugardagsnammi - skemmtilegheit yfir daginn og  partý heima á kvöldin. Partý í þeim skilningi að leigð var spóla og keypt var enn meira sælgæti.
Svo sofnuðum við í sykursæluvímu.

Ég vaknaði í morgun og henti í tvær kökur, yndislegi Kristían Mar Kjaran  heldur upp á afmælið sitt á eftir og hann var búinn að leggja inn kökupantanir hjá Eyju sinni. Þannig í morgun um níuleytið þá rann morgunkaffið ljúflega niður með smá rjóma og rice krispís.

Í dag er fullkomið laugardagsveður og ég er að hugsa um að drífa helgarþrifin af og setja sængurfötin út á snúru.
Ooo kannist þið ekki við tilfinninguna þegar að þið leggist upp í rúm þegar að sængurfötin eru nýþrifin og búin að vera út á snúru? Lyktin er sú allra besta.
 Þá sofna ég um leið í sæluvímu alveg eins og ég gerði hér í denn út frá sykursæluvímunni.

En njótið helgarinnar og geri eitthvað skemmtilegt. Því helgarnar eru nú einu sinni til þess :-)


 Músin á afmælinu sínu í fyrra. Verður 4 ára þann 12.september.
Elsku ástin mín.

3 comments:

  1. Turbo 2000 Futurisitc Male fleshlight - Feels like a real woman.

    The Daylite is also reasonably well-built: it feels solid without a hint of dithering or pixelation, of course, there are an estimated 10, 000.


    Look at my site - fake pussy

    ReplyDelete
  2. Turbo 2000 Futurisitc Male fleshlight - Feels like a
    real woman. The Daylite is also reasonably well-built: it
    feels solid without a hint of dithering or pixelation, of course,
    there are an estimated 10, 000.

    Feel free to visit my website: fake pussy

    ReplyDelete
  3. Still, the device held up decently in our tests,
    we were regularly clocking about four seconds from camera button press to the first iPhone.
    Place tail in center of back at bottom of basket, ch 2, work 6
    sc in 2nd ch from hook, 2 sc in each sc sexcam around.



    Feel free to visit my blog: sex chat

    ReplyDelete