Saturday, November 22, 2014

Franskt eggjabrauð


Um helgar er nauðsynlegt að gera vel við sig, það er svo notalegt að dúllast í eldhúsinu í rólegheitum á morgnana. Hella upp á gott kaffi og útbúa gómsætan morgunmat. Sunnudagar er minn uppáhalds vikudagur, við byrjum á því að fara með Ingibjörgu Rósu í ungbarnasund og förum síðan heim og eldum okkur eitthvað gott á meðan hún sefur vært eftir sundið. Um síðustu helgi eldaði ég franskt eggjabrauð (e. French toast). Eftir að hafa legið yfir uppskriftum að þessu girnilega brauði þá ákvað ég að útbúa mína útfærslu. Þetta er svo gott að þið trúið því ekki, ég skil ekki afhverju ég var ekki verið búin að prófa að elda þetta brauð fyrr. Brauðið verður silkimjúkt með ljúffengum jarðarberjum og sírópi. Ég naut mín í botn þennan morgunin og vildi helst ekki að máltíðin tæki enda. Það er afar heppilegt að nú sé helgin gengin í garð og þetta ljúfenga brauð verður á boðstólnum hjá okkur í fyrramálið.


French Toast.

  • 4 stórar brauðsneiðar
  • 4 Brúnegg
  • 2 dl rjómi
  • 2 msk. appelsínusafi
  • Rifinn appelsínubörkur, um það bil matskeið
  • ½ tsk kanill
  • 1 tsk. Vanilluextract eða dropar
  • Smá skvetta af hlynsírópi eða ein teskeið sykur
Aðferð: Skerið brauðið niður í þykkar sneiðar. Pískið egg og rjóma léttilega saman. Bætið appelsínusafa, kanil, vanillu og sírópi út í og hrærið vel. Hellið blöndunni yfir brauðsneiðarnar og snúið þeim einu sinni við. Leyfið brauðinu að liggja í eggjablöndunni í 2 – 3 mínútur. Hitið smjör á pönnu og steikið á hvorri hlið í nokkrar mínútur eða þar til eggin eru elduð. Gætið þess að hafa ekki of háan hita á pönnunni. Berið brauðin fram með ávöxtum og hlynsírópi. Njótið vel!









 Ég vona að þið eigið góða helgi kæru lesendur.

xxx

Eva Laufey Kjaran Hermannsdóttir

No comments:

Post a Comment