Monday, October 17, 2016

Fimm myndir á mánudegi

Morgungrauturinn var af betri gerðinni í morgun en við Ingibjörg Rósa vorum heima í dag og þess vegna var hægt að nostra við morgunmatinn. Ég elska þennan graut en ég stappa alltaf 1/2 banana saman við hafragrautinn og strái síðan hörfræjum og bláberjum yfir. 

Ég fékk guðdómlega súkkulaðisendingu í dag og ég kemst ekki yfir það hvað þetta er gott, mæli sérstaklega með saltkaramellu-og lakkrískúlunum en þær eru algjörlega ómótstæðilegar. 

Mánudagsfiskinum var skipt út fyrir þetta ljómandi fína tómat- og mozzarella salat sem ég elska. Uppskriftin kemur inn á morgun, sáraeinföld og góð! 

Þessi fallegi ananas nýtur sín vel í eldhúsinu mínu en besta vinkona mín hún Agla sem býr í Danmörku gaf mér hann í innflutningsgjöf og hann minnir mig á hana. Allt sem minnir á hana gleður, sakna hennar semsagt óbærilega oft á tíðum. 

Ingibjörg Rósa hjálpaði mömmu sinni í garðinum fyrir kvöldmat, hún fékk ælupest um helgina er öll að koma til og við höfðum gott af því að fara aðeins út í góða veðrið. 

Mánudagur geta auðvitað verið gráir og erfitt að rífa sig í gang eftir ljúfa helgi en þá er einfaldlega gott ráð að líta aðeins í kringum sig og minna sig á hvað gleður. Í mínu tilfelli var það gæðastun með dóttur minni í dag, góður morgunmatur, gott súkkulaði, vinkonu áminning og tiltekt í garðinum. 

Vonandi eigið þið góða viku framundan. 

xxx

Eva Laufey Kjaran Hermannsdóttir

No comments:

Post a Comment