Wednesday, May 9, 2012

Sneak a peak


 Ég sofnaði út frá því að hugsa um eftirrétti og vaknaði um sjöleytið og fór að huga að eftirréttum fyrir næsta tölublað Gestgjafans. 

Sex sumarlegir eftirréttir fóru í myndatöku í dag og mikið sem ég var ánægð með þá. Vonandi verðið þið ánægð með þá - einfaldir og ljúffengir. Þannig ég mæli nú hiklaust með því að þið nælið ykkur í eintak af næsta tölublaði Gestgjafans. 
Grillblaðinu sjálfu. 




Eftir að hafa byrjað daginn á því að dúlla mér í eftirréttum þá langaði mig í eitthvað ferskt og gott í hádegismat - eitthvað fljótlegt vegna þess að ég er búin að vera á miklum þeytingi í dag. 
Sushi úr Sushigryfjunni finnst mér alveg frábært, kaupi það í Hagkaup og mér finnst það agalega gott. 


Nú ætla ég að koma mér vel fyrir í sólinni í smá stund. 

xxx

Eva Laufey Kjaran

1 comment:

  1. Mmm æðislegir eftó.. sushi gryfju sushi er sub par!!!

    sakn á þig :*

    Íris

    ReplyDelete