Friday, June 6, 2014

Instagram @evalaufeykjaran

1. Ég heimsótti Kolbrúnu Pálínu í Höfðingjum heim að sækja. Sumarlegar uppskriftir í hollari kantinum.
2. Ég eldaði með Degi B. Eggertssyni í Höfðingjum heim að sækja. Hann eldaði stórgóða smárétti. Ég mæli með að þið prófið þessar uppskriftir en þið finnið uppskriftinar hér

3. Nú erum við búin að taka upp alla þættina og við Andri pródúsent fengum okkur ljúffengan ís í tilefni þess. Þetta hefur verið alveg einstaklega ánægjulegur tími og gaman að elda með skemmtilegu fólki 

4. Ég á svo yndislega vini sem héldu óvænt babyshower fyrir mig. Veitingarnar voru afskaplega fallegar og gómsætar. 
5. Hópmynd í fína veðrinu. Mikið er ég lánsöm að eiga góða og skemmtilega vini. 



6. Krúttlegur þvottur á snúrunni á þessu heimili. Styttist í litlu dömuna okkar. 
7. Þann fjórða júní var ár síðan að við kvöddum þennan góða mann, mikil ósköp sem ég sakna hans. Þessi mynd er dýrmæt. Síðasta myndin sem var tekin af okkur saman, þarna vorum við Edda systir að selja föt í Kolaportinu og hann kom og kíkti á okkur. 

8. Alltaf best að komast í sjæningu hjá Svavari mínum. Nú fer ég sátt og sæl með nýja hárið inn í sumarið. 

Ég vona að dagurinn ykkar fari vel af stað. Njótið ykkar í veðurblíðunni. 

xxx

Eva Laufey K. Hermannsdóttir

No comments:

Post a Comment