Wednesday, February 18, 2015

Heimagerð dekurlína í Reykjavík Makeup Journal


Í nýjasta tölublaði Reykjavík Makeup Journal er lögð áhersla á húðina. Í blaðinu má finna nokkrar uppskriftir að andlitsmöskum og skrúbbum sem ég gerði úr hráefnum sem ég átti til í eldhúsinu. Það var mjög skemmtilegt að útbúa eigin dekurlínu. Einnig er það einfaldara en ég hélt og útkoman kom á óvart. Fyrir þá sem vilja forðast snyrtivörur með óæskilegum eiturefnum er kjörið að búa þær til sjálfur. Ég hvet ykkur til þess að prófa ykkur áfram en þið getið byrjað á því að prófa þessar uppskriftir sem eru í blaðinu. Þær eiga það allar sameiginlegt að vera einfaldar, þægilegar og ljúffengar. Reykjavík Makeup Journal er afar glæsilegt blað og fyrir mig, sem veit lítið um snyrtivörur þá er þetta algjör snilld. Hér getið þið lesið blaðið á netinu. Erna Hrund Hermannsdóttir á mikið lof skilið fyrir glæsilegt blað. 




Það er fullkomið þegar veðrið er grátt og leiðinlegt að skipuleggja dekurkvöld með vinkonum og vinum. Það bæði bætir og kætir.

xxx

Eva Laufey Kjaran Hermannsdóttir

No comments:

Post a Comment