Monday, June 27, 2011

...Fór í höfuðborgina í dag. Borðaði ansi góðan mat og drakk gott kaffi - hló mikið enda á ég ótrúlega skemmtilega vini. Ég er ósköp heppin með það að eiga yndislega vini. Ég er í fríi til 5.júlí sem er nokkuð ljúft - sérlega vegna þess að um helgina eru írskir dagar á Akranesi.
Nóg um að vera og mikil spenna komin í mig - ég fæ góða gesti hingað heim og helgin er orðin vel plönuð með vinahópnum. Mamman mín er líka að koma heim á fimmtudaginn og það verður nú heimsins best að fá hana heim. Þannig ansi ljúf vika svo hefst ágætis vinnutörn - fékk skránna mína í gær og lítur hún vel út. Fer 1x til Ameríku og þá til Washington. Ég er mikið spennt fyrir þeirri borg :o) Þannig þetta verður spennandi mánuður. Júlí að hefjast - tíminn flýgur einsog alltaf þegar að það er gaman


Allir sáttir eftir búðarráp


No comments:

Post a Comment