Friday, November 30, 2012

Dásamlegar súkkulaðibitasmákökur


Súkkulaðibitakökurnar hennar mömmu. Þessar kökur hefur mamma mín alltaf bakað fyrir jólin og auðvitað hef ég staðið mig ofsalega vel í gegnum árin að borða þær. Kökurnar eru virkilega einfaldar og það tekur enga stund að skella í eina uppskrift. 
Ég mæli því hiklaust með að þið setjið upp svuntuna og vindið ykkur í baksturinn.

Súkkulaðibitakökur
300 g smjör, við stofuhita
2 egg 
200 g sykur
200 g púðursykur
500 g hveiti
2 tsk lyftiduft
2 tsk matarsódi
150 g súkkulaði, smátt saxað 
1 tsk vanilludropar - eða möndludropar


Aðferð: 

Þeytið sykur og smjör þar til blandan verður létt og ljós. Bætið næst eggjum saman við einu og einu í senn, blandið því næst öllu öðru saman við og hrærið við miðlungshraða í nokkrar mínútur. Kökudeigið á að vera mjög þykkt, það er gott að klára að hræra það saman með sleif í lokin. 

Mótið kökurnar með tsk eða msk, þið ráðið auðvitað stærðinni. Hitið ofninn í 180°C og bakið kökurnar í 12 - 15 mínútur. 
Ilmurinn um heimilið er dásamlegur á meðan bakstrinum stendur, það er fátt huggulegra en að hafa smákökur í ofninum. Það getur verið strembið að bíða eftir þeim. Þær eru vissulega bestar nýkomnar úr ofninum og auðvitað verður ískalt mjólkurglas að fylgja með. 
Ég bræddi ca. 50 g af súkkulaði yfir vatnsbaði og dreifði yfir kökurnar, ég stráði að lokum smá kókósmjöli yfir þær og það kom sérlega vel út. Smökkuðust mjög vel að mínu mati. 
Ég gæti nú haldið endalaust áfram að skrifa um þessar gómsætu kökur en skólabækurnar kalla á mig þannig ég læt þetta gott heita í bili en hlakka til að deila með ykkur fleiri uppskriftum af mínum eftirlætis smákökum fyrir jólin.

Ég vona að þið eigið ljúft kvöld í vændum kæru vinir

xxx

Eva Laufey Kjaran 

1 comment:

  1. Þessar smákökur eru hrein dásemd :)aðrar súkkulaðibitakökur verð ekki bakaðar á mínu heimili. Takk fyrir uppskriftina! :)

    kv. Bogga

    ReplyDelete