Thursday, December 20, 2012

Jóladagur með frábærum vinum

Ég átti dásamlegan dag með frábærum vinum mínum. Við stofnuðum klúbb fyrir nokkrum árum, Bíóklúbbinn Bríet. Við höfum það fyrir reglu að hittast fyrir jólin, borða saman og skipast á gjöfum. Það er krúttlegt og ótrúlega skemmtilegt.Mig langaði til þess að deila með ykkur nokkrum myndum frá því í dag, sannkallaður jóladagur í Reykjavík. 
Aglan mín sæt og fín. 
Skál í boðinu, klúbburinn eignaðist tvö börn á árinu og því ber að fagna. 
Lúxusplatti á Restaurant Reykjavík. Mjög huggulegur veitingastaður og frábær matur. 
Stefán Jóhann er sjarmatröllið í okkar vinahóp. 
Ég og Fríða mín fengum okkur jólaglögg og vorum kampakátar með það. 
Fríða, Eva og Stefán. Fallegu fallegu vinir mínir. 

Brugðið á leik í jólalandi á Ingólfstorgi. 

Þegar að við löbbuðum niður Laugaveginn þá fundum við dásamlega lykt streyma á móti okkur, lyktin var af ristuðum möndlum. Einstaklega huggulegt!

Yndislegur dagur með frábærum vinum. 

xxx

Eva Laufey Kjaran

No comments:

Post a Comment