Wednesday, January 30, 2013

Að baka...

Gærdagurinn byrjaði á því að fínpússa verkefnið mitt sem ég flutti í skólanum í gær og eftir tímann þá brunaði ég aftur heim og byrjaði á því að skipuleggja bakstursdaginn mikla.  Ég er bæði að vinna í dag og tek þátt í því að skipuleggja kökuveislu Vöku sem er í kvöld svo það komst lítið annað að en baksturinn í gær.  Sem er aldeilis fínt og þið fáið auðvitað að sjá afraksturinn þegar þar að kemur. 

Annars langaði mig nú bara til þess að bjóða áhugasömum á kökuveislu Vöku í kvöld. Úrval af kökum og bollakökukeppni milli nemenda. Herlegheitin hefjast kl. 20.00 í kosningamiðstöð Vöku, Vesturgötu 10a. Það væri mjög skemmtilegt að sjá sem flesta og það er öllum velkomið að mæta. Þetta er skemmtilegasta fjáröflun ársins hjá okkur svo þetta verður að ég held mikið fjör, þar sem kökur eru þar er ætíð fjör. 

Ég vona að þið eigið góðan dag elsku vinir. 

xxx

Eva Laufey Kjaran


No comments:

Post a Comment