Thursday, March 7, 2013

Lífið Instagrammað.

1. Þegar mamma var á landinu þá fórum við nokkrar í ljúfan lunch á Jómfrúnni og fengum okkur smurbrauð og hvítvín. 
2.Ég og amma mín nutum þess í botn.
3.  Ég og vinkona mín hún Guðrún Selma fórum í smakk á Lemon og vorum mjög ánægðar með staðinn sem opnar einmitt á morgun. 
4. Haddi var svo elskulegur að gefa mér falleg blóm og köku ársins á konudaginn. 
 5. Ég var mjög sátt með makkarónu námskeiðið hjá Salt eldhúsi. 
6. Makkarónur eru algjört augnayndi. 
7. Fajitas. Uppskriftin kemur inn á bloggið á morgun. 
8. Systur á vorfagnaði Nýs Lífs. Edda systir prýðir forsíðu blaðsins og er sérstaklega glæsileg! 
 9. Vinkonufjör á laugardaginn. Blönduðum nokkra ljúfa kokteila. 
10. Ljúffengt sushi frá Tokyo sushi. 

Ég læt nánast daglega inn myndir á Instagram og ykkur er velkomið að fylgjast með mér þar, þið finnið mig undir evalaufeykjaran.

xxx

Eva Laufey Kjaran

2 comments:

  1. Hæhæ
    Hvar finn ég Fajitas uppskriftina? Er hún komin inn? :)

    ReplyDelete
  2. Hæ, já væri algjör snilld að fá Fajitas uppskriftina inn þegar þú hefur tíma. Mig hefur nefnilega vantað góða svoleiðis og þetta lítur allt svo vel út hjá þér! Mjög flott bloggsíða :-)

    ReplyDelete