Sunday, October 6, 2013

Myndir af Instagram @evalaufeykjaran

1. Mexíkósk veisla sem verður í bókinni Matargleði Evu sem fer að koma út. 
2. Mamma og amma, hvar væri ég án þeirra? Þær hjálpuðu mér svo mikið við gerð bókarinnar, ég kláraði að taka myndir og elda réttina í þarsíðustu viku og auðvitað skáluðum við fyrir því.

 3. Sátt og sæl eftir fyrsta tökudaginn, þættirnir ' Í eldhúsinu hennar Evu' hefjast fljótlega á Stöð3.
4. Okkur systrum þykir ekki leiðinlegt að borða, ljúft deit með Eddu á Austurlensku Hraðlestinni.
5. Bleikur og góður boozt
6. Gummi bróðir minn og kærastan hans voru að fá sér þennan fallega hund, hún Þoka mín er sætust.

 7. Helgin er búin að vera virkilega ljúf, laugardagsbröns er nauðsyn. 
8. Ég og Haddi fórum í hjólatúr í góða veðrinu í dag, fallegt veður. 

Ég vona að helgin ykkur hafi verið góð. Nú ætla ég að skottast yfir til ömmu og hjálpa til við sunnudagssteikina, þvílík forréttindi að eiga svo góða ömmu og afa. 

xxx

Eva Laufey Kjaran

No comments:

Post a Comment