Wednesday, October 26, 2011

Hádegisdeit með sjálfri mér.




Í hádeginu þá langaði mig í eitthvað fljótlegt og gott. Eitthvað sem gott væri fyrir líkamann.
Ég prófaði því að gera mér eggjaköku með twisti.

2 egg. (1 venjulegt og 1 bara eggjahvíta)
Dass af léttmjólk
Salt&pipar
Þetta pískað saman.

Grænmeti.
Agúrka
Paprika
Kirsuberjatómatar
Rauðlaukur.

Steikt á pönnu í smá stund upp úr olíu kryddað með salti&pipar. Síðan er eggjablöndunni hellt út á og látið malla í nokkrar mínútur þar til óhætt verður að snúa kökunni. Á milli setti ég handfylli af klettasalati og ég átti ekki venjulega ost og setti því 1/2 msk. af léttum rjómaost.

Lét vera á pönnunni í um það bil þrjár mínútur.

Borið fram klettasalati og kirsuberjatómötum.

Bragðmikið og gott.



2 comments:

  1. pískrað saman?!
    hvíslaðiru þessu saman :)

    ReplyDelete
  2. fallegt og frábært blogg !
    kv. katrín ókunnug

    ReplyDelete