Tuesday, June 30, 2015

Litlar ostakökur með hvítu súkkulaði og hindberjum


Ostakökur eru ákaflega bragðgóðar og fallegar á veisluborðið. Ég slæ aldrei hendinni á móti ostaköku og mér finnst mjög gaman að baka þær eða búa þær til, þær þurfa auðvitað ekki allar að vera bakaðar. Ég gerði þessar kökur fyrir babyshower sem við héldum handa vinkonu okkar fyrir stuttu. Íslensku hindberin eru auðvitað bæði ótrúlega góð og falleg, þess vegna fannst mér tilvalið að nota þau en þið getið vitaskuld notað hvaða ber sem þið viljið. Hér kemur uppskriftin að þessum ljúffengu kökum, ég vona að þið njótið vel. 

Litlar ostakökur með hvítu súkkulaði og hindberjum 
um það bil 16 - 18 kökur


Botn: 
  • 250 g Lu Bastogne kex
  • 140 g smjör, við stofuhita
  • bollakökupappírsform 

Aðferð:
  1. Setjið kexið og smjörið í matvinnsluvél þar til það verður að mylsnu.
  2. Skiptið kexblöndunni niður í bollakökuform, hér um bil 1 ½ - 2 msk í hvert form. Það fer auðvitað eftir stærð formsins en mér finnst gott að botninn sé 1/3 af forminu.


Ostakökufyllingin:

  • 500 g hreinn rjómaostur frá MS (þessi í stóru og bláu pökkunum)
  • 1 dós sýrður rjómi frá MS
  • 2 dl flórsykur
  • 2 egg
  • 1 tsk vanilla
  • 150 g hvítt súkkulaði
  • 100 ml rjómi
  • 200 g frosin eða fersk hindber (ég hef bæði notað fersk og frosin og finn ekki mun)
  •  
  • þeyttur rjómi
  • fersk hindber


Aðferð:

  1. Hitið ofninn í 180°C
  2. Byrjið á því að hræra rjómaostinn, það er gott að mýkja hann svolítið.
  3. Bætið sýrða rjómanum, flórsykrinum, eggjunum (einu í einu) og vanillu við og hrærið þar til ostablandan verður silkimjúk.
  4. Bræðið hvíta súkkulaðið í potti með rjómanum, leggið til hliðar og kælið.
  5. Hellið súkkulaðinu út í ostablöndunni.
  6. Í lokin bætið þið berjunum út í deigið og hrærið í smá stund.
  7. Skiptið ostablöndunni niður í bollakökuformin.
  8. Bakið ostakökurnar í miðjum ofni  við 180°C í 25 – 30 mínútur.
  9. Kælið kökurnar áður en þið berið þær fram.
  10. Þeytið rjóma og sprautið ofan á hverja köku og skreytið með ferskum hindberjum.



Kökurnar eru algjört augnayndi. 


Njótið vel. 

xxx

Eva Laufey Kjaran Hermannsdóttir 


Allt hráefni sem notað er í þessa uppskrift fæst í verslunum Hagkaups. 


No comments:

Post a Comment