Tuesday, October 16, 2012

Andlitsmaski


Ég er með þurra húð og ég finn það svo sannarlega þegar það kólnar að húðin verður sérstaklega þurr. Ég reyni því að vera dugleg að bera á mig andlitsmaska og rakakrem. 

Ég keypti mér andlitsmaska frá Académíe fyrir nokkrum vikum. Aprikósu maski sem er að mínu mati ansi góður og mæli ég með honum. Hann er á mjög fínu verði og dugir ansi lengi. 

Maskinn er í fljótandi formi og lyktin af honum er ansi góð, ég spái mikið í lyktinni þegar að ég kaupi mér snyrtivörur. Það eina sem maður þarf að gera er að bera maskann á andlitið, bíða með hann á andlitinu í 20 - 30 mínútur, þá er hann orðinn ágætlega harður. Þegar maskinn er þveginn skal varast að nota of heitt vatn, bara volgt vatn því heita vatnið þurrkar upp húðina og þá er maskaaðferðin farin í vaskinn. 


 Ég keypti aprikósu maskann á snyrtistofunni Dekur á Akranesi. 

xxx

Eva Laufey Kjaran

No comments:

Post a Comment